fbpx
Hàng triệu nội dung hữu ích dành riêng cho bạn đã sẵn sàng. Tìm hiểu thêm
Mẹo

Những điều cần ghi nhớ khi mua nội thất

Thảo Nguyễn Level 3
.
6 min read

Dù bạn sở hữu một văn phòng làm việc nhỏ với ít nhân viên, hay bạn đang sở hữu một văn phòng làm việc lớn với đội ngũ nhân viên hùng mạnh thì việc đầu tư vào nội thất đều cần được thực hiện. Có rất nhiều thời điểm lý tưởng thích hợp để thay đổi nội thất văn phòng của bạn chẳng hạng như chúng quá cũ, nội thất của bạn lỗi thời so với các đối thủ khác trên thị trường và điều quan trọng nhất cần phải thay thế chúng ngay lập tức đó chính là chúng đã không còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc của nhân viên,…

Để chọn được một sản phẩm chất lượng thì có rất nhiều yếu tố cần tính đến. Việc xác định và lấy những sai lầm thường mắc phải của các doanh nghiệp khác để làm tiền đề né tránh chính là cách thông minh nhất để xây dựng nội thất hoàn hảo cho không gian làm việc của bạn. Danh sách những điều cần tránh khi mua nội thất văn phòng dưới đây là những sai lầm mà các công ty thường mắc phải:

Thẩm mỹ so với chức năng

Thẩm mỹ dĩ nhiên là một yếu tố quan trọng, nhưng thẩm mỹ không đi kèm với chức năng chúng sẽ không mang đến sự thoải mái và di trì sức khỏe tốt cho nhân viên tại nơi làm việc. Một vẻ ngoài hiện đại nhưng lại thiếu chức năng thì nội thất sẽ trở nên không có giá trị.

Nhu cầu nhân viên

Công việc của từng nhân viên hoặc từng phòng ban là khác nhau, chính vì vậy nhu cầu sử dụng nội thất ch công việc của họ cũng khác nhau. Hãy mua nội thất hướng đến và dành cho nhân viên của bạn. Một cuộc khảo sát ngắn về mong muốn của nhân viên, ghi chú lại một cách cụ thể, có thể là một khởi đầu tốt. Khảo sát của bạn hãy bao gồm nhiều lựa chọn và câu hỏi mở cho phép cá nhân viên của bạn cug cấp các phản hồi cụ thể về không gian làm việc lý tưởng của họ.

Kế hoạch mua hàng

Mua đồ nội thất văn phòng đòi hỏi sự kiên trì, nó thật sự là một khoản đầu tư lớn để sử dụng lâu dài. Việc cân nhắc khi mua đồ nội thất là điều nên làm Mức độ sử dụng? Sản phẩm được sử dụng bởi ai? là những câu hỏi cần được bao gồm trong cân nhắc của bạn. Các câu trả lời cho những câu hỏi đó sẽ cung cấp cho bạn những nét rộng bao gồm cả việc suy nghĩ dài hạn và ngắn hạn.

Bên cạnh những điều cần tránh thì những điều cần được xem xét khi mua nội thất văn phòng cũng là yếu tố bạn cần phải quan tâm đến.

Lập kế hoạch quá trình

Đặt hàng nội thất văn phòng mới có thể mất nhiều thời gian hơn dự kiến. Nó không giống như mua đồ nội thất gia đình tại cửa hàng gần nhất, nơi bạn có thể duyệt và chọn những gì bạn thích và giao nó vào ngày hôm sau.

Lợi ích là hiệu quả trong vị trí, vì mỗi không gian đều khác nhau và bạn có thể tùy chỉnh đồ đạc của mình cho phù hợp với không gian. Nguyên tắc nhỏ: Nếu bạn cảm thấy còn quá sớm để bắt đầu, thì đó là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu.

Xác định nơi làm việc của bạn

Vị trí đồ nội thất có thể được tùy chỉnh để phù hợp với bất kỳ không gian nào. Một nhà thiết kế hoặc một người lập kế hoạch không gian là điều cầ có, và cả hai đều đóng một vai trò quan trọng để kết hợp tạo nên không gian làm việc hoản hảo theo mong muốn của bạn.

Những điểm cần suy nghĩ về không gian hiện tại của bạn:

  • Không giam của bạn là mở hay đóng?
  • Các nhân viên cần được bố trí gần nhau không?
  • Các thiết bị nào cần được bố trí và chúng có chiếm nhiều diện tích không?
  • Bạn cần không gian họp lớn hay nhỏ?

Công nghệ

Hầu hết đồ nội thất bạn mua sẽ ở với bạn trong 15 đến 20 năm tới. Tuy nhiên, công nghệ mà tổ chức của bạn sử dụng sẽ ở trong trạng thái thay đổi vĩnh viễn và không bao giờ tĩnh. Đảm bảo đồ nội thất của bạn có thể thích ứng với các thay đổi của công nghệ. Một sản phẩm chuyên dụng cho văn phòng công nghệ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ chức năng cho nhân viên là một lựa chọn thông minh. Những sản phẩm như vậy ở đau? Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chúng tại nội thất hòa phát, Hòa Phát luôn cập nhật các thiết kế để đáp ứng được sự phát triển của công nghệ nhằm đáp ứng tốt nhu cầu tại văn phòng của nhân viên.

Phẩm chất

Mọi người đều tìm kiếm nơi cung cấp chất lượng với khả năng chi trả đáp ứng. Khi nói đến đồ nội thất, hầu hết coi nó là một tiêu cực thay vì tích cực. Những ý nghĩ trên sẽ hướng người tiêu dùng đến những sai lầm và chọn các sản phẩm với chất lượng thấp và họ buộc phải chi trả thêm cho những sản phẩm phải thay thế sau này.

Một điều bạn cần lưu ý rằng xây dựng nội thất cho các phòng ban là khác nhau vì mỗi phòng ban sẽ đảm nhiệm những nhiệm vụ khác nhau đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng nội thất của họ sẽ có những điểm không giống nhau. Chẵn hạng như việc xây dựng nội thất cho phòng giám đốc đòi hỏi những nhu cầu cao hơn về chất lượng, sự thoải mái cũng như lột tả được quyền uy của người sở hữu chúng.

Nguồn: http://hoaphatnoithat.vn/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-mua-noi-that-van-phong-1714.html

Chào mừng trở lại.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Chào mừng trở lại.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Chào mừng tham gia.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Nhấp vào “Đăng ký” để chấp nhận Điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật của Toppick.