fbpx
Hàng triệu nội dung hữu ích dành riêng cho bạn đã sẵn sàng. Tìm hiểu thêm
Góc nhìn

10x chất lượng bài đăng trên blog của bạn bằng công cụ đơn giản này

Hoàng Hải Yến Level 5
.
4 min read

Trong một thời gian, tôi đã có một mục tiêu viết – số lượng. Tôi đặt mục tiêu hàng ngày là viết 500 từ, sau đó là chỉnh sửa nhanh rồi xuất bản. Khi tôi được tổ chức, mỗi bài đăng hoạt động thông qua kênh này trong vòng ba ngày. Khi tôi không, tôi sẽ không ngần ngại để đi từ ý tưởng non trẻ đến bài đăng blog được công bố tăng vọt về WWW trong vòng một hoặc hai giờ.

Nhưng bây giờ tôi tự tin tôi đã xây dựng một thói quen viết vững chắc, đó là thời gian để bước nó lên một notch. Không còn là văn bản của tôi chỉ là về việc nhận các từ trên trang và tạo ra một thứ gì đó có thể trình bày được. Tôi có mục tiêu – như xây dựng một danh sách email ở mặt sau nội dung của tôi.

Điều đó có nghĩa là đã đến lúc cải thiện chất lượng văn bản của tôi.

May mắn thay, cuối tuần trước, tôi tình cờ gặp Don’t Hit Publish.

Don’t Hit Publish là một trong những sáng tạo mới nhất trong dòng sản phẩm không ngừng mở rộng tại Công cụ tăng trưởng, được phát triển với sự giúp đỡ của nhà văn Jeff Goins . Mặc dù tôi đã chỉ sử dụng nó một vài lần, tôi nghĩ rằng nó có thể chỉ là công cụ tốt nhất của họ được nêu ra.

Làm thế nào để không nhấn xuất bản làm việc?

Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn sẽ phải tạo tài khoản Công cụ tăng trưởng tại đây:

Đăng ký  tài khoản Công cụ tăng trưởng miễn phí của bạn.

Khi bạn đã thiết lập tài khoản công cụ tăng trưởng, bạn đã sẵn sàng để kiểm tra nội dung của mình.

Lần kế tiếp bạn lên kế hoạch xuất bản một bài đăng trên blog, đừng.

Bước 1

→ Thay vào đó, hãy truy cập https://donthitpublish.com/ .

Bước 2

→ Trên trang đầu tiên, chọn ‘bài đăng trên blog’ hoặc email ‘(cho các mục đích của bài đăng này, tôi sẽ nói cho bạn biết cách kiểm tra bài đăng trên blog).

→ Nhập tiêu đề làm việc của bài đăng của bạn.

→ Chọn mục tiêu của bài đăng.

Nguồn hình ảnh: Don’tHitPublish & Growth Tools

Bước 3

→ Trả lời 5 câu hỏi với hoặc là có, không hoặc có thể.

Nguồn hình ảnh: Don’tHitPublish & Growth Tools

Bước 4

→ Sau đó, bạn sẽ nhận được đề xuất để xuất bản bài đăng của mình hay không.

Nguồn hình ảnh: Don’tHitPublish & Growth Tools

Bước 5

→ Bất kể kết quả là gì, hãy nhấp vào nút ‘mục tác vụ’ để xem 3 mẹo để cải thiện chất lượng bài đăng trên blog của bạn. Để tạo bài đăng hay nhất bạn có thể, hãy triển khai hầu hết nếu không phải tất cả các đề xuất trước khi bạn xuất bản bài đăng.

Nguồn hình ảnh: Don’tHitPublish & Growth Tools

Bước 6

Xuất bản em bé !!!

Nhưng nó có hoạt động không?

Như tôi đã đề cập trước đây, tôi chỉ sử dụng Don’t Hit Xuất bản vài lần, nên ban giám khảo vẫn ra ngoài. Tuy nhiên, bài đăng đầu tiên tôi đã kiểm tra với phần mềm này và được xuất bản trên Trung bình, đã mang lại cho tôi ba người đăng ký mới vào ngày đầu tiên. Đây không phải là rất nhiều, nhưng xem xét tăng trưởng danh sách của tôi đã không đạt con số tăng gấp đôi trong 4 tháng qua, tôi đang phấn đấu lên 3 người đăng ký mới từ một bài đăng như một chiến thắng cho công cụ Phát hành và phát triển không được nhấn.

Tôi định tiếp tục sử dụng nó. Cung cấp cho nó một đi và xem nếu nó hoạt động cho bạn.


Lưu ý: Đây không phải là bài đăng hoặc quảng cáo được tài trợ và nó không chứa liên kết liên kết. Tôi không có mối quan hệ nào với Công cụ tăng trưởng hoặc Jeff Goins. Tôi đã đơn giản tìm thấy Don’t Hit Publish là một bổ sung tuyệt vời cho bộ công cụ nhà văn của tôi và tôi muốn chia sẻ nó với các nhà văn khác.

Nguồn: Medium

Chào mừng trở lại.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Chào mừng trở lại.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Chào mừng tham gia.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Nhấp vào “Đăng ký” để chấp nhận Điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật của Toppick.