Jennie (BlackPink) đang dẫn đầu bảng xếp hạng | toppick.vn

Jennie (BlackPink) đang dẫn đầu bảng xếp hạng | toppick.vn

Ngày 15/11, The Korean Business Research Institute đã bật mí bảng xếp hạng nổi tiếng thương hiệu của những thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng 11. Bảng xếp hạng được xác định trải qua những phân tích từ người chi tiêu và sử dụng, mức độ phủ sóng trên những phương tiện truyền thông và chỉ số nhận thức xã hội của 535 thành viên nhóm nhạc nữ, được tổng hợp từ thời khắc ngày 14 tháng 10 tới ngày 14 tháng 11.

BXH thương hiệu idol nữ tháng 11: Jennie (BlackPink) dẫn đầu, Hwasa (Mamamoo) vươn lên vị trí thứ 2 Ảnh 1

Tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu tháng này là Jennie (BlackPink) với chỉ số nổi tiếng thương hiệu là 4.146.951, ghi lại mức tăng nhẹ nhàng 5,80% so với điểm số vào tháng 10. những cụm từ tìm kiếm liên quan tới nữ ca sĩ bao hàm “thời trang”, “Solo”, “YouTube”, “quyến rũ”, “dễ thương và đáng yêu”. Phân tích chỉ số tích cực – tiêu cực của nữ thần tượng cho thấy phản ứng tích cực là 70,08%.

BXH thương hiệu idol nữ tháng 11: Jennie (BlackPink) dẫn đầu, Hwasa (Mamamoo) vươn lên vị trí thứ 2 Ảnh 2

Hwasa (Mamamoo) đã vươn lên vị trí thứ nhị trong bảng xếp hạng, tăng 50,39% so với tháng trước. Tổng chỉ số thương hiệu mà nữ ca sĩ đạt trong tháng 11 là 3.782.996 điểm. Tương tự, Lisa (BlackPink) cũng tăng 57,73% so với tháng 10, đứng ở vị trí thứ ba trong tháng 11 với số điểm là 3.403.056. nhị nữ ca sĩ bám sát ở phía sau là Nayeon và Chaeyoung.

BXH thương hiệu idol nữ tháng 11: Jennie (BlackPink) dẫn đầu, Hwasa (Mamamoo) vươn lên vị trí thứ 2 Ảnh 3
Hwasa.
BXH thương hiệu idol nữ tháng 11: Jennie (BlackPink) dẫn đầu, Hwasa (Mamamoo) vươn lên vị trí thứ 2 Ảnh 4
Lisa.

những vị trí còn lại trong top 30 tuần tự là Jihyo (Twice), Jisoo (BlackPink), Sana (Twice), Rosé (BlackPink), Solar (Mamamoo), Jeongyeon (Twice), Eunha (G-Friend), Joy (Red Velvet),…

nội dung bài viết

Phạm Tràng Thịnh – CTV

từ khóa: Jennie (BlackPink) tiếp tục dẫn đầu

Trả lời

WIN365 nhà cái thể thao uy tín háng đầu Việt Nam