Khởi nghiệp bán son trở thành tỷ phú | toppick.vn

Khởi nghiệp bán son trở thành tỷ phú | toppick.vn

Nữ người kinh doanh này chính thức mở thương hiệu chăm sóc môi với giá 32 đô la (khoảng 700 nghìn đồng) khi cô 15 tuổi. Hiện lệch giá là hơn 130.000 đô la (khoảng hơn 3 tỷ VNĐ)/năm.

Ở tuổi 15, Rose Dyson đã tạo ra thương hiệu chăm sóc môi thân thiện với môi trường tự nhiên mang tên Pura Cosmetics. đó là thành phầm mà cô tham gia cho cuộc thi ở trường trung học. Cuộc thi yêu cầu người tham gia phải tạo ra một doanh nghiệp chỉ với 25 bảng Anh (32 đô la, tương đương khoảng 700 nghìn đồng).

share với CNBC qua một cuộc gọi video, nữ người kinh doanh tới từ Yorkshire, miền Bắc nước Anh, trong năm này 21 tuổi, cho thấy thêm, cô từng vẫn là 1 trong “đứa trẻ năng nổ, tham gia vào hồ hết mọi việc ở trường”.

“Mọi người đều nghĩ rằng thành phầm khá kỳ quặc vào thời khắc đó nhưng tôi vẫn luôn luôn tin tưởng và ở ngày nay, tôi thấy mình đã thành công”, cô nói.

Thật vậy, sáu năm sau thời khắc giành thành công trong cuộc thi ở trường trung học, Pura Cosmetics hiện đang tạo ra lệch giá hơn 100.000 bảng 1 năm (khoảng hơn 3 tỷ VNĐ).

Bán loại son môi 700 nghìn, hotgirl thu 3 tỷ mỗi năm
Rose Dyson.

Trong quãng thời hạn lập nghiệp, Dyson chính thức bằng phương pháp tiếp thị thành phầm của tớ trên social và tới những hội chợ ở địa phương bán thành phầm, chung cuộc tìm được tiền xây dựng một website.

Sau đó, cô tiếp tục giành được tài trợ từ những người sáng lập doanh nghiệp lớn của quốc gia Anh. Năm 2018, cô được vinh danh là tổng giám đốc tuổi teen triển vọng nhất quốc gia Anh và Ireland trong cuộc thi “đôi mươi Under đôi mươi” của TransferWise, và giành được khoản đầu tư 10.000 bảng Anh.

1 năm sau, Dyson giành thành công trong cuộc thi khởi nghiệp “The F Factor” của quốc gia Anh, nhận thêm 10.000 bảng tiền thưởng từ người đồng sáng lập website du ngoạn Lastminute.com, Brent Hoberman.

Dyson cho thấy thêm, phát minh lúc đầu của Pura Cosmetics xuất phát điểm từ những việc cô “liên tục thất vọng” vì thị trường thiếu những thành phầm chăm sóc da, thành phầm trang điểm thân thiện với môi trường tự nhiên có giá cả phải chăng. Những thành phầm này còn có Xu thế kèm theo với mức giá cao, mà cô ấy chỉ giản dị là không thể mua được lúc còn là thiếu niên. Sau một vài phân tích, cô nhận thấy rằng nhiều người chơi trẻ có ý thức về môi trường tự nhiên khác cũng cảm thấy như vậy.

Để tìm ra sức thức cho những thành phầm chăm sóc môi, Dyson cho thấy thêm cô đã dành toàn bộ thời hạn rảnh sau giờ học và vào buổi tối thời khắc cuối tuần để phân tích, thử nghiệm những thành phần, na ná liên hệ với những đơn vị khác để được tư vấn. Dyson cho thấy thêm cô đã sử dụng một số trong mỗi nguyên vật liệu tối thiểu để tạo ra những công thức dưỡng môi và tẩy tế bào chết có nguồn gốc từ thực vật.

na ná giá của thành phầm, chỉ chính thức từ 3,99 bảng Anh, Dyson cho thấy thêm cô cũng đã tìm cách “phá vỡ hình Hình ảnh quen thuộc của những thành phầm thân thiện với môi trường tự nhiên”. Thay vì màu “xanh rêu và nâu” thường được kết thích hợp với những thành phầm thân thiện với môi trường tự nhiên, Dyson đã chọn màu sắc tươi sáng, đã mắt hơn cho phần vỏ hộp không sử dụng nhựa của tớ, điều mà cô cảm thấy sẽ thú vị hơn với thanh niên.

Dyson cũng nhấn mạnh rằng cô đã trọn vẹn cũng có thể phục vụ nhu yếu vỏ hộp không tồn tại nhựa và những “lợi ích sinh thái” khác khi là 1 trong đơn vị khởi nghiệp nhỏ và đặt thắc mắc vì sao những đơn vị to thêm không thể làm như vậy.

Cô cho thấy thêm Pura đã tận mắt chứng kiến ​​sự tăng thêm doanh số bán thành phầm trong bối cảnh đại dịch, khi mọi người tích trữ “những thứ quan trọng để tự chăm sóc người chơi dạng thân”. Dyson cũng tin rằng mọi người đã có nhiều thời hạn hơn để xem xét lại những thành phầm họ sử dụng và sắm sửa những thành phầm thân thiện với môi trường tự nhiên có giá cả phải chăng hơn.

Để tập trung vào công việc marketing, Dyson đưa ra quyết định không học ĐH, một đưa ra quyết định mà cô cho thấy thêm đã khiến cho liên minh và mái ấm gia đình bị sốc.

“Tôi nghĩ mỗi người đều sở hữu đoạn đường riêng của tớ và nó không nhất thiết phải là 1 trong bảng điểm dễ thương … chúng ta trọn vẹn cũng có thể thành công và thể hiện sự thành công theo vô số cách thức không giống nhau,” cô nói.

1 trong mỗi lời khuyên lớn nhất của cô với tư cách một người kinh doanh là hãy “chính thức từ quy mô nhỏ” trong ĐK tập trung vào 1 trong mỗi thành phầm, quan trọng khi chúng ta là 1 trong người có số vốn hạn chế khi khởi nghiệp.

(Theo CNBC / Viet Q)

từ khóa: Khởi nghiệp bán son môi thu tiền tỷ mỗi năm

Cùng Tham Gia Săn Mã Giảm Giá Tại: https://shorten.asia/xxGtxJcM

Trả lời

WIN365 nhà cái thể thao uy tín háng đầu Việt Nam