fbpx
Hàng triệu nội dung hữu ích dành riêng cho bạn đã sẵn sàng. Tìm hiểu thêm
Linh Diệu Đặng Level 2

Tuyệt chiêu dùng Landing Page để giữ chân khách hàng Bất Động Sản

Linh Diệu Đặng   6 min read

Bạn sắp và đang có dự án BĐS cần rao bán tới KH nhưng chưa tìm được cách tiếp cận tốt nhất?

Bạn muốn tìm thêm công cụ để phát triển công việc kinh doanh?

Bạn muốn hiểu, nắm bắt dự định và thuyết phục KH khi họ truy cập trang đích của bạn?…

“ Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn trở thành 1 người kinh doanh BĐS chuyên nghiệp, nhạy bén!”

Sau bài viết này, hãy hành động để biến ‘ Người đăng ký’ trở thành ‘Khách Hàng’ của bạn!

  1. Langding Page là gì? Landing Page trong Bất Động Sản?
  • Landing Page là một dạng website 1 trang, nội dung chỉ tập trung vào một sản phẩm nhất định giúp:
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi KH mua
  • Kích thích sự tò mò, mong muốn, nhu cầu mua của KH
  • Nắm bắt dự định của KH khi họ truy cập website
  • Việc làm Landing Page BĐS là không thể thiếu trong kinh doanh, 1 Landing Page chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thể hiện chi tiết đầy đủ thông tin dự án từ: thông tin mở bán, vị trí, tiện ích, mặt bằng, tiến độ, giá cả, khuyến mãi, thông tin chủ đầu tư,..
  • Thể hiện chuyên nghiệp thông tin dự án lên Panding Page sẽ giúp KH có thêm sự tin tưởng, biết được độ chuyên nghiệp của dịch vụ, đồng thời có thể dễ dàng tiếp cận thông tin mua hàng, từ đó tăng khả năng tương tác, tỷ lệ chuyển đổi KH mua.

Để 1 trang Landing Page trở nên hữu ích đòi hỏi kiến thức nhất định về Landing Page. Bởi, chất lượng landing page thể hiện độ chuyên nghiệp cho sản phẩm của bạn, Landing Page tốt mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với 1 Landing Page chất lượng kém.

Vậy, tiêu chí cho một Landing Page chất lượng là gì?

  1. Cách Landing Page tiếp xúc với KH của bạn:

– Khi sale chạy quảng cáo, Landing Page là điểm chạm đầu tiên của KH tới sản phẩm. ( Trước điểm chạm, KH sẽ bắt gặp thông tin quảng cáo qua: content FB/ banner/ 1 đoạn google ads,..làm họ thấy hứng thú và click vào)

– Để điểm chạm đó thú vị, khiến KH ngạc nhiên, kích thích hứng thú với sản phẩm, muốn tìm hiểu tiếp theo là gì, và để lại thông tin thì Landing Page cần:

  • Có những thông tin thảo mãn được nhu cầu của KH, cụ thể: thông tin cần liên quan đến nội dung ban đầu họ click.

Ví dụ: Bạn chạy quảng cáo với tiêu đề: “ Chỉ từ 1 tỉ 3 bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình..” thì khi bước vào Landing Page, nội dung chạm tới KH đầu tiên phải mang thông điệp trên, bởi: đó là lý do họ click.

  • Nội dung cần gây tò mò để KH kéo xuống tìm hiểu tiếp. Đây là mẹo khiến KH đi theo đúng luồng sale đã đặt ra, khiến họ không bỏ sót các thông tin quan trọng.
  1. Tại sao cần một Landing Page đủ hấp dẫn KH:
  • Khi sale tiếp cận KH sẽ có được:
  • Tên
  • Khu vực, dự án
  • KH quan tâm/ không quan tâm?

Thường thì, KH vì sợ sale đeo bám sẽ thường xuyên nói bận, đi công tác, đang suy nghĩ,.. Cơ hội tiếp cận của sale sẽ là không có. Vậy, Landing Page sẽ thay bạn làm điều đó:

Tạo ấn tượng ban đầu với KH

Tư vấn KH 1 cách thụ động

Đưa KH vào thế bị động, đi theo đúng luồng mà sale đã đặt ra

  • Họ sẽ có cảm giác thoải mái, tự nhiên để tìm hiểu.
  • Khiến nhu cầu của KH đủ chín, làm nền cho việc sale gặp KH và việc tiếp cận sẽ trở nên dễ dàng.
  1. Công dụng của Landing Page:
  • Tạo ấn tượng với KH vì: đẹp, hấp dẫn, chuyên nghiệp
  • Cung cấp thông tin để KH nắm được thông tin cơ bản về dự án
  • Thu thập thông tin KH
  • Thuyết phục KH.
  1. Tiêu chí cho một Landing Page chất lượng là gì?
  • Đẹp: Bạn đẹp thì người ta mới nhìn bạn! Điều này đòi hỏi về 1 Landing Page thân thiện, bởi khái niệm đẹp của mỗi KH là khác nhau: ngắn gọn, xúc tích, tập trung vào hình ảnh, hợp lý về nội dung, bố cục, cách bố trí các nút, tính toán tâm ký KH với tâm lý sản phẩm.
  • Có thông điệp lien quan tới nội dung KH đang quan tâm ( liên quan tới content, banner,..)
  1. Mẹo nhỏ cho sale BĐS online:

Thứ nhất, dù là sản phẩm có giá trị lớn hay nhỏ, trước tiên, đòi hỏi sale cần hiểu về sản phẩm:

  • Tin vào sản phẩm
  • Điểm mạnh?
  • Sự khác biệt của sản phẩm?

Sau đó, hãy chắt lọc những nội dung quan trong nhất của dự án và đưa vào Landing Page 1 cách chuyên nghiệp nhất.

Thứ hai, hãy ngầm nhắm đến đối tượng KH để cho họ thấy sản phẩm này phù hợp, là dành cho họ. Xác định đối tượng KH là ai để nhắc được tên họ trên Landing Page ( nhắc 1 cách tế nhị và tinh tế nha các sale ^^)

Ví dụ: Với các sản phẩm mamg giá trị tầm trung, KH bạn hướng tới quan tâm nhất tới giá cả, hãy chèn dòng thông điệp: “ Chỉ với xx-xxx bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình…” chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng ngay từ đầu cho KH của bạn đó!

Cuối cùng, sale cần phân tích và tạo phân khúc KH, có 3 giá trị sản phẩm chia theo phân khúc KH chú ý đến đó là:

  • Sự chênh lệch đầu tư
  • Sự chênh lệch giá cả
  • Sự chênh lệch đẳng cấp

Landing Page là một trong những giải pháp thông minh mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao cho BĐS nói riêng và các ngành kinh doanh online nói chung. Trên đây là một số chia sẻ của mình về Landing Page, hy vọng các bạn có thể áp dụng hiệu quả và phát triển được những thành quả như mong muốn!

Nguồn:Yinfoc

Chào mừng trở lại.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Chào mừng trở lại.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Chào mừng tham gia.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Nhấp vào “Đăng ký” để chấp nhận Điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật của Toppick.