fbpx
Hàng triệu nội dung hữu ích dành riêng cho bạn đã sẵn sàng. Tìm hiểu thêm
Phỏng vấn - tuyển dụng

[HELIOSYS] Tuyển dụng Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Mai Hương Trần Thị Level 3
.
3 min read
  1. Vị trí: Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng  [FINTECH]
  2. Mô tả công việc :
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra & giám sát đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu cuộc gọi của outbound.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra & giám sát đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu cuộc nhận cuộc gọi ( inbound) theo qui định của công ty.
  • Chịu trách nhiệm huấn luyện và đào tạo kỹ năng thuyết phục và giải quyết thỏa đáng khiếu nại của khách hàng cho nhân viên.
  • Hỗ trợ nhân viên ghi nhận và giải quyết các vấn đề của khách hàng: các thắc mắc về các quy định trong các nghiệp vụ và những trường hợp ngoại lệ…
  • Tiếp khách hàng thắc mắc và khiếu nại tại công ty.
  • Tổng hợp dữ liệu yêu cầu từ nhân viên và gửi báo cáo cho các bộ phận liên quan trong ngày, tuần, tháng, quý : gửi yêu cầu MRC, hợp đồng, giải quyết CIC, tiền thừa…
  • Truy suất các dữ liệu cuộc gọi để đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm cách nâng cao năng suất , kỹ năng của nhân viên và hỗ trợ bộ phận liên quan trong công tác điều tra.
  • Phân công và giám sát lịch làm việc của nhân viên đáp ứng nhu cầu của công việc của tổng đài CSKH.
  • Kiểm tra và giám sát hoạt động thanh lý hợp đồng.
  • Giám sát và trả lời khách hàng qua các kênh ngoài phone: voicemail, facebook, mailbox

 

  1.    u cầu:
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng lĩnh vực tài chính/ ngân hàng.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
  • Có kỹ năng huấn luyện và dẫn dắt nhân viên.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.
  • Tư duy tích cực, nhiệt tình trong công việc.
  • Thành thạo các phần mềm về báo cáo: word, excel, power point.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương thỏa thuận, Được review lương : 2 lần/năm;
  • Thưởng các ngày lễ,tết,sinh nhật….
  • Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm; Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI care;
  • Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);
  • Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức; “Happy Friday” thứ 6 hàng tuần.
  • Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông…) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men’s Day, Gala cuối năm…
  1. Địa điểm làm việc:
  • Địa chỉ: BT4, Lô 23, Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  1. Thông tin liên hệ:
  • Email: anhlh2102@gmail.com với tiêu đề [Ứng tuyển vị trí R&D_Họ và tên]
  • Contact: Ms Hoàng Anh- 0963326593
  • CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …

 

Chào mừng trở lại.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Chào mừng trở lại.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Chào mừng tham gia.

Đăng nhập sẽ giúp cá nhân hoá nội dung trang chủ của bạn, theo dõi các chủ đề yêu thích và tương tác với các bài viết bạn yêu thích.


Nhấp vào “Đăng ký” để chấp nhận Điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật của Toppick.